Monday, June 13, 2016

Khám phá suối nước Moọc Quảng Bình

2:20 PM

           Viết cho những ai chán ghét cái nóng, cho những ai muốn tránh cái nóng, cho những ai muốn về nơi thiên nhiên…Đến với Suối Nước Moọc ngày nắng bạn sẽ thấu hết cái tươi mát, vùng vẫy cho hết cái oi bức trong làn nước mát lạnh đến 20 độ C giữa hoang vu Quảng Bình.
suối nước Moọc
Khám phá suối nước Moọc Quảng Bình

Suối Nước Moọc 


nằm gần nhánh Tây đường Trường Sơn, giao thông khá thuận lợi cho những ai muốn khám phá. Từ sân bay Đồng Hới đi về phía Bắc theo nhánh Đông đường Trường Sơn (Quốc lộ 16) đến Ngã ba Khe Cát rồi rẽ theo nhánh Tây đường Trường Sơn đi thêm khoảng 5 km nữa là đến. Còn nếu xuất phát từ động Phong Nha nổi tiếng thì bạn mất khoảng 20 phút ôtô.
Giờ thì bạn xách dép lên mà đi, chống mắt lên mà nhìn, dang tay ra mà đón nhận, mở miệng ra mà xuýt xoa … đã đến rồi thì hãy cố gắng tận hưởng.
suối nước Moọc
Điểm du lịch suối nước Moọc
Suối Nước Moọc nằm trên sông Chày tươi mát bắt nguồn từ sâu trong vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, có làn nước ngọc bích thích mắt, hai bên bờ và trên đường là đá cuội hòn lớn hòn nhỏ chen chúc, phủ xanh bờ là thảm thực vật phong phú xanh tươi, đây thuộc vườn quốc gia mà.
suối nước Moọc
Cầu gỗ vào suối nước Moọc

Dịch vụ ở suối nước Moọc

Các dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng với nhiều trò cảm giác mạnh như đu dây, chèo thuyền kayak… bạn cũng có thể nghỉ ngơi mà ngắm cảnh trên Vọng tam Đài.
suối nước Moọc
Thử thách với trò đu dây ở suối nước Moọc
suối nước Moọc
Thỏa thích với các trò chơi ở suối nước Moọc
suối nước Moọc
Cùng thử chèo thuyền Kayak suối nước Moọc
suối nước Moọc
Khám phá suối nước Moọc
suối nước Moọc
Vọng cảnh ở suối nước Moọc
Giá cho trọn gói cho các dịch vụ ở Suối Nước Moọc: Vào cổng, Phao cứu sinh, thuyền Kayak, đu dây… khoảng 200 nghìn/người cho người lớn và 120 nghìn/người cho trẻ em.

Ẩm thực ở suối nước Moọc

Thực khách được chăm sóc và thưởng thức những món ăn dân dã trên những Nhà hàng “ Tổ chim” với thực đơn rất kêu, gà “ngày đuổi châu chấu, đêm ngủ lèn vôi”, cá chình nướng, rau rừng… mang tiếng nhà hàng chớ giá cả không đến nỗi nào.
suối nước Moọc
Thưởng thức ẩm thực phong phú ở suối nước Moọc
suối nước Moọc
Ẩm thực ở suối nước Moọc
Từ Suối Nước Moọc bạn có thể tiếp tục hành trình tới Hang Tối gần đó bằng thuyền Kayak hay quay lại thăm Động Thiên Đường kỳ vĩ. Có rất nhiều tour cho các bạn thỏa thích khám phá.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

2 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ. Bên mình có chương trình tour du lịch Quảng Bình vietnamtravelco hoặc chương trình nào khác trong tháng tới tư vấn giúp mình nhé.

    ReplyDelete
  2. Cho mình xin review chương trình tour suối Mooc Vietskytourism với ạ

    ReplyDelete

 

© 2013 Du lịch Việt. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top